WhatsApp ગ્રૂપમાં જોડાવો!
What is PPC Marketing in Gujarati, ગુજરાતીમાં PPC માર્કેટિંગ શું છે, - SMGujarati.in

What is PPC Marketing in Gujarati, ગુજરાતીમાં PPC માર્કેટિંગ શું છે,

What is PPC Marketing in Gujarati, ગુજરાતીમાં PPC માર્કેટિંગ શું છે,

What is PPC Marketing in Gujarati, ઈન્ટરનેટના આ યુગમાં દરેક વ્યક્તિ પોતાનો બિઝનેસ ઓનલાઈન કરવા માંગે છે અને દરેકની નજર પોતાના સાથી બિઝનેસમેનથી બે ડગલાં આગળ રહેવાની છે, આવી સ્થિતિમાં ઝડપથી વિકસતી ટેક્નોલોજીમાં ડિજિટલ માર્કેટિંગની મહત્વની ભૂમિકા છે.

WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

આજે હું તમને આ લેખમાં પે પર ક્લિક વિશે વિગતવાર જણાવીશ? PPC નો ઉપયોગ શા માટે થાય છે? PPC ના ફાયદા શું છે? હું તમને તેના તમામ પાસાઓ વિશે જણાવીશ.

જો તમે બિઝનેસમેન અથવા બ્લોગર છો અને તમારી પ્રોડક્ટ અને સર્વિસને ઓનલાઈન પ્રમોટ કરવા માંગો છો, તો આ માહિતી તમારા માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ સાબિત થશે.

પે પ્રતિ ક્લિક શું છે? પરંતુ વિગતવાર વાત કરતા પહેલા, ચાલો માર્કેટિંગ વિશે વાત કરીએ. જેમ કે આપણે બધા જાણીએ છીએ, કોઈપણ ઓનલાઈન કે ઓફલાઈન બિઝનેસ કોઈપણ માર્કેટીંગ એટલે કે જાહેરાતો વગેરે વગર ચાલી શકતો નથી.

જો તમે તમારી કોઈપણ સેવા અથવા ઉત્પાદન વેચો છો, તો તમારે તેના માટે માર્કેટિંગની જરૂર છે જેથી દરેક તમારા વિશે જાણી શકે. જેના માટે આપણે દરેક પ્રકારના માર્ગ અપનાવીએ છીએ અને ઘણો ખર્ચો ઉઠાવવો પડે છે.

ઑફલાઇન માર્કેટિંગ વિશે વાત કરીએ તો, આપણે ઘણી વાર આપણી આસપાસ ઘણા પ્રકારના પોસ્ટરો, બેનરો અને હોર્ડિંગ્સ જોયા છે. ઘણી વખત લોકો સ્પીકર્સ અથવા રેડિયો જેવી જાહેરાતોનો પણ આશરો લે છે.

પરંતુ આ તમામ માર્કેટિંગ માર્ગો સમયની સાથે અપ્રચલિત થઈ ગયા છે, જેમાં વધુ ખર્ચ પરંતુ ઓછા લાભો મળે છે.

આને કારણે, તમામ લોકોનું ધ્યાન હવે ઓનલાઈન માર્કેટિંગ પર છે, જે સસ્તું છે અને તમારી જાહેરાતને અન્ય લોકો સમક્ષ રાખવા માટે એક શ્રેષ્ઠ વિકલ્પ છે.

કદાચ તમારા મનમાં પ્રશ્ન ઊભો થાય કે ઓનલાઈન માર્કેટિંગ એ સસ્તો વિકલ્પ કેવી રીતે છે?

તેથી આગળ વધતા પહેલા, અમે તમને સમજાવીએ છીએ કે ઑફલાઇન માર્કેટિંગમાં, તમારે ચોક્કસ રકમ ચૂકવવી પડશે, પછી ભલે તે જાહેરાત જોયા પછી કોઈ તમારી સેવા ખરીદે કે ન લે.

ઑફલાઇન માર્કેટિંગમાં, એવું જરૂરી નથી કે જે વ્યક્તિ જાહેરાત જુએ છે તેને તમારી પ્રોડક્ટ અથવા સેવામાં રસ હોય, પરંતુ ઑનલાઇન માર્કેટિંગમાં, તમારી પાસે આ ખાસ વિકલ્પ છે કે તમે તમારી જાહેરાત એવા લોકોને બતાવી શકો છો જેઓ તમારા જેવા ઉત્પાદનો શોધી રહ્યા છે.

Also, Read This: How to do free keyword research in Gujarati.

અથવા તેમને ફક્ત તમારા જેવી સેવાની જરૂર છે. જેનો ફાયદો એ છે કે તમારી જાહેરાત યોગ્ય લોકો સુધી પહોંચે છે અને તમારી જાહેરાત પરના ખર્ચના બદલામાં તમને ક્લાયન્ટ મળવાની શક્યતા અનેક ગણી વધી જાય છે.

ઉદાહરણ તરીકે, જો તમે આ સમજો છો, તો ધારો કે તમારી કંપની સ્ત્રીઓ માટે બ્યુટી ક્રિમ બનાવે છે, જે ખાસ કરીને 30 થી 40 વર્ષની વયની સ્ત્રીઓ માટે છે.

આવી સ્થિતિમાં, જો તમે તમારી ક્રીમની ઑફલાઇન જાહેરાત કરો છો, તો તમારા હોર્ડિંગ્સ, પેમ્ફલેટ્સ અને બેનરો ફક્ત મહિલાઓની સામે જ ન હોવા જોઈએ, તે સ્ત્રીઓ, પુરુષો અને બાળકો સિવાય પુરુષો તેમજ તે ચોક્કસ વયની સ્ત્રીઓ દ્વારા જોવામાં આવશે. પણ

તો, શું તમે ચોક્કસ કેટેગરી પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શક્યા કે જેમાંથી તમને ફાયદો થવાનો હતો?

પરંતુ જો તમે આ પ્રમોશન ઓનલાઈન કરો છો, તો તમારી પાસે ઘણા બધા વિકલ્પો છે જેમ કે તમે કોઈ ચોક્કસ સ્થાનિક વિસ્તાર, ઉંમર અથવા લિંગ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકો છો જ્યાંથી વધુ લોકો તમારી જાહેરાતમાં રસ દાખવે તેવી શક્યતા છે.

ચાલો હવે વિગતવાર વાત કરીએ, ઓનલાઈન માર્કેટિંગમાં પે પર ક્લિક શું છે?

લેખમાં અત્યાર સુધી આપેલી માહિતી પરથી તમને બધાને ખ્યાલ આવ્યો જ હશે કે PPC એટલે કે પે પર ક્લિક એ ઓનલાઈન માર્કેટિંગની લિંક છે.

જેના વિના ઓનલાઈન જાહેરાત શક્ય નથી. તમે તમારા રોજિંદા જીવનમાં PPC જાહેરાત ખૂબ નજીકથી જોઈ હશે. ચાલો હું તમને કહું કે કેવી રીતે.

જ્યારે પણ તમે Google પર તમારી કેટલીક ક્વેરી સર્ચ કરો છો, ત્યારે પ્રાપ્ત પરિણામોમાં હંમેશા કેટલીક લિંક્સ હોય છે, જેની બાજુમાં એક નાનું AD લખેલું હોય છે.

એટલે કે, કોઈ કંપની અથવા વેબસાઇટ તેની સેવા અથવા ઉત્પાદનની જાહેરાત કરી રહી છે. તે કંપની અથવા વેબસાઈટે તેના લિંક-અપ લાવવા માટે જે માર્ગ અપનાવ્યો છે તેને ડિજિટલ માર્કેટિંગ વિશ્વમાં PPC અથવા પે પર ક્લિક કહેવામાં આવે છે.

તમે કદાચ તેના નામથી સમજી ગયા હશો કે પે પર ક્લિક શું છે, તો અમારો સરળતાથી અર્થ એ થઈ શકે છે કે ક્લિક દીઠ ચૂકવણીનો અર્થ એવી જાહેરાત થાય છે કે જેના માટે તમારે ફક્ત ત્યારે જ ચૂકવણી કરવી પડશે જ્યારે કોઈ તમારી તે જાહેરાત પર ક્લિક કરે અન્યથા નહીં.

સરળ ભાષામાં, તમે તેને આ રીતે જોઈ શકો છો જો તમે કોઈપણ જાહેરાત ઓનલાઈન ચલાવતા હોવ તો તમારે ત્યારે જ ચૂકવણી કરવી પડશે જ્યારે કોઈ વ્યક્તિ તે જાહેરાત પર ક્લિક કરે અને તમારી વેબસાઈટ અથવા ઓનલાઈન પેજ પર આવે.

નહિંતર, તમારી પાસેથી કોઈ ચાર્જ લેવામાં આવશે નહીં.

પે પ્રતિ ક્લિક માર્કેટિંગના લાભો
જો આપણે પે-પર-ક્લિકના ફાયદાઓ જોઈએ, તો તે ઘણી રીતે મદદરૂપ સાબિત થાય છે, જેમ કે –

જો તમે બ્લોગર છો તો તમારે જાણવું જ જોઈએ કે SEO માં કેટલી મહેનત અને સમયની જરૂર છે, તે પછી જ બ્લોગ સર્ચ એન્જિનમાં રેન્ક મેળવવા સક્ષમ બને છે, અને તે પછી પણ તેનું રેન્કિંગ ક્યારેક સ્થિર રહેતું નથી. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે તમારા બ્લોગને ટોચ પર રાખવા માંગો છો, તો PPC તમારા માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે.
આપણે બધા જાણીએ છીએ કે ગૂગલનું અલ્ગોરિધમ સમયાંતરે અપડેટ થતું રહે છે, જેના કારણે આપણા બ્લોગ્સ ક્યારેક નીચે આવે છે તો ક્યારેક ઉપર આવે છે. આવી સ્થિતિમાં, જો તમે PPC નો ઉપયોગ કરો છો, તો તમારે તમારા બ્લોગની રેન્ક જોવાની જરૂર નથી, તે હંમેશા ઉપરની જાહેરાતમાં દેખાશે.
પે પ્રતિ ક્લિક શું છે? અગાઉના ઉદાહરણ દ્વારા, અમે સમજાવ્યું તેમ, આજના સમયમાં, ઑફલાઇન માર્કેટિંગને બદલે ઑનલાઇન માર્કેટિંગ એ સસ્તી અને અસરકારક રીત છે.
દ્વારા લક્ષિત પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચી શકાય છે PPC, જેના કારણે તમને વ્યવસાયમાં વધુ ગ્રાહકો મળે છે જેનાથી તમને ફાયદો થાય છે.
પે પર ક્લિકમાં, તમારે લાખોનું બજેટ રાખવાની જરૂર નથી. જો તમારું બજેટ ઓછું હોય તો પણ તમે તે મુજબ તમારી જાહેરાત બતાવી શકો છો.
ટોચની PPC જાહેરાત કંપનીઓ
Google જાહેરાતો
Bing જાહેરાતો (માઈક્રોસોફ્ટ)
યાહૂ મૂળ
જો તમે PPC જાહેરાતો ચલાવવા માંગો છો, તો અમે તમને જણાવી દઈએ કે Google Adword, Yahoo સર્ચ માર્કેટિંગ અને Microsoft Adcenter મુખ્ય ત્રણ નેટવર્ક ઓપરેટર છે.

Also, Read This: How to start affiliate blog in Gujarati.

તો મિત્રો તે પે પર ક્લિક હતું, આ કેવી રીતે કામ કરે છે? અને તેના ફાયદા શું છે?

આશા છે કે PPC સંબંધિત માહિતી તમારા માટે મદદરૂપ થઈ છે. જો તમારા મનમાં પે પર ક્લિક સંબંધિત કોઈ પ્રશ્નો હોય, તો તમે અમને ટિપ્પણી બોક્સ અથવા મેઇલ દ્વારા પૂછી શકો છો.

Leave a Comment