WhatsApp ગ્રૂપમાં જોડાવો!
What is Digital Marketing in Gujarati - SMGujarati.in

What is Digital Marketing in Gujarati

What is Digital Marketing in Gujarati | ગુજરાતીમાં ડિજિટલ માર્કેટિંગ શું છે

WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

ડિજિટલ માર્કેટર્સ શું કરે છે?

ડિજિટલ માર્કેટરનું કામ ડિજિટલ ચેનલો દ્વારા બ્રાન્ડ જાગૃતિ અને લીડ જનરેશન ચલાવવાનું છે, અને તેનો અર્થ એ છે કે ડિજિટલ માર્કેટર્સ તેમના દિવસો સામગ્રી બનાવવા, પોસ્ટ કરવા અથવા અપડેટ કરવામાં, સામાજિક ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ અને ઝુંબેશોનું નિરીક્ષણ અથવા સંચાલન કરવા અથવા પ્રોત્સાહન આપવાના પ્રયાસમાં અન્ય કાર્ય કરવા માટે વિતાવે છે. કંપનીની ડિજિટલ ચેનલો.

કંપની, ઉદ્યોગ અને ભૂમિકાની વરિષ્ઠતા પર આધાર રાખીને, ડિજિટલ માર્કેટરના જીવનમાં એક દિવસમાં ઘણીવાર સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ ઝુંબેશનું સંચાલન, સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન અથવા સર્ચ એન્જિન માર્કેટિંગ પ્રયાસો પર કામ કરવું, ઇમેઇલ ઝુંબેશની દેખરેખ રાખવી અને સામગ્રી બનાવવાનો સમાવેશ થાય છે. કંપનીનો બ્લોગ.

સામાન્ય રીતે, ડિજિટલ માર્કેટર્સ પાસે નીચેની કેટલીક અથવા બધી ડિજિટલ માર્કેટિંગ જવાબદારીઓ હોય છે:

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ એ ફેસબુક, ટ્વિટર, ઇન્સ્ટાગ્રામ, રેડિટ અને લિંક્ડઇન જેવી સોશિયલ મીડિયા ચેનલોનો ઉપયોગ કરતા લોકોના વિશાળ પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવા વિશે છે — અને તે માટે સ્માર્ટ અને સંબંધિત સામગ્રી ઝુંબેશને માસ્ટર માઇન્ડિંગની જરૂર છે. સોશિયલ મીડિયા મેનેજરે જાહેર જનતા સાથેની તેમની ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓ (એક રીતે, ભૂમિકામાં ગ્રાહક સેવાનું પાસું છે) તેમજ અગ્રણી પ્રભાવકોને કોર્ટની તકો વિશે પણ ધ્યાન રાખવું પડશે.

ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ

ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ એ કંઈપણ કરવા માટેનું વર્ણન કરે છે જેમાં તમારી કંપનીની વેબસાઇટની વપરાશકર્તાઓને આકર્ષવા, સંલગ્ન કરવાની અને કન્વર્ટ કરવાની ક્ષમતાનો સમાવેશ થાય છે. સામાન્ય રીતે, આમાં તમારી સાઇટને રસપ્રદ અને ઉપયોગી સામગ્રીના પ્રકારથી ભરવાનો સમાવેશ થાય છે – વિચાર નેતૃત્વ લેખો, મદદરૂપ બ્લોગ પોસ્ટ્સ અને તેથી વધુ – જે તમે આકર્ષિત કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યાં છો તે પ્રેક્ષકોને અપીલ કરે છે. સામાન્ય રીતે શોધેલી ક્વેરીઝ માટે આને વિચારપૂર્વક કલ્પના કરવી જોઈએ અને લખવામાં આવવી જોઈએ અથવા તે પર્યાપ્ત આકર્ષક હૂક હોવા જોઈએ કે તમારા પ્રેક્ષકો તેને અન્ય ચેનલો દ્વારા શેર કરશે. ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગ એ કોઈપણ મજબૂત ડિજિટલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાનો નિર્ણાયક ભાગ બની ગયો છે, પરંતુ તેને અસરકારક રીતે ખેંચવું એ ભાગરૂપે મુશ્કેલ છે કારણ કે કોઈપણ સામગ્રી કે જે ખૂબ સ્પષ્ટપણે પ્રમોશનલ છે તેટલી શેર કરવામાં આવશે નહીં.

ઇમેઇલ માર્કેટિંગ

જો તમે ડિજિટલ માર્કેટર બનવા માંગતા હો, તો તમારે ઇમેઇલ દ્વારા ગ્રાહકો સાથે અસરકારક રીતે કેવી રીતે જોડાય તે શીખવું પડશે. સામાન્ય રીતે, તમારા ઈમેલ માર્કેટિંગ પ્રયાસો એ તમારા હાલના ગ્રાહકો સાથેના સંબંધોને ઉછેરવા, તેમને અપડેટ્સ સાથે માહિતગાર રાખવા અને તમારી બ્રાંડ સાથેના તેમના જોડાણના સ્તરને વધારવાનો સૌથી સીધો માર્ગ હશે. અલબત્ત, અત્યંત લક્ષિત અને ઓછા ખર્ચે ઈમેલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશ પણ સંભવિતપણે નવા લક્ષ્ય ગ્રાહકો અથવા ગ્રાહકો સુધી પહોંચવાની અસરકારક રીત છે.

સામગ્રી માર્કેટિંગ

ઇનબાઉન્ડ માર્કેટિંગનો એક ભાગ, સામગ્રી માર્કેટિંગ ઉચ્ચ ગુણવત્તાની સામગ્રી બનાવટ અને વ્યાપક સામગ્રી વ્યૂહરચના વિકસાવવાનો સંદર્ભ આપે છે. સામગ્રી માર્કેટિંગ નિષ્ણાત લેખો, વિડિઓઝ, પોડકાસ્ટ્સ, સામાજિક-મીડિયા પોસ્ટ્સ અને ઘણું બધું સહિત કોઈપણ સંખ્યામાં વિવિધ સ્વરૂપો અને ચેનલોમાં આકર્ષક સામગ્રી બનાવવામાં નિષ્ણાત હશે.

જાહેર સંબંધો

ડિજિટલ માર્કેટર્સ અન્ય પ્રકાશનોમાંથી કવરેજ મેળવવા માટે તેમની કંપનીના પ્રયત્નોમાં વારંવાર સામેલ હોય છે-તમારી ટીમના સભ્યોને નિષ્ણાત લેખો લખવા અથવા લોકપ્રિય બ્લોગ્સ અથવા ઑનલાઇન સામયિકો માટે વિચારોના ટુકડાઓ લખવા અથવા ડિજિટલ અખબારો, પોડકાસ્ટ વગેરેને ઇન્ટરવ્યુ આપવા માટે સેટ કરવા. આ બદલામાં કંપનીની જાગૃતિ વધારવામાં અને તેમના ક્ષેત્રમાં નિષ્ણાતો તરીકે તેનું નેતૃત્વ સ્થાપિત કરવામાં મદદ કરે છે.

પે-પર-ક્લિક (PPC) જાહેરાતો

સીધો અભિગમ, ફક્ત જાહેરાતો માટે ચૂકવણી, ખાતરી કરે છે કે તમને તમારી બ્રાંડ અથવા વેબસાઇટ પર વધુ સંભવિત ગ્રાહકોની આંખ મળશે. ખ્યાલમાં સરળ, અમલીકરણમાં જટિલ: વાસ્તવિક ડૉલરના રોકાણને જોતાં, PPC જાહેરાતો તમારી જાહેરાતો જ્યાં સૌથી વધુ અસરકારક હશે ત્યાં જ મૂકવામાં આવી રહી છે તેની ખાતરી કરવા માટે કાળજીપૂર્વક વિચારેલી વ્યૂહરચના માંગે છે.

સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન (SEO)

SEO એ Google અને અન્ય સર્ચ એન્જીન પર વેબસાઇટની રેન્કિંગ વધારવાની કળા છે જેના પરિણામે આખરે તે વેબસાઇટ પર ટ્રાફિક વધે છે. સરળ શબ્દોમાં કહીએ તો, ડિજિટલ માર્કેટર્સ કે જેઓ SEO માં નિષ્ણાત છે તેઓ એવા શબ્દો અને શબ્દસમૂહોનું સંશોધન કરે છે જેનો ઉપયોગ ગ્રાહકો દ્વારા ઓનલાઈન માહિતી શોધી શકાય છે, અને પછી તેઓ સામગ્રી અનુક્રમણિકા અને લિંક સ્ટ્રક્ચર જેવી બાબતોને ધ્યાનમાં રાખીને તે પ્રશ્નોની આસપાસ તેમની સામગ્રીને ફરીથી આકાર આપે છે.

પે-પર-ક્લિક (PPC) જાહેરાતો

શોધ એંજીન માર્કેટિંગ ઘણીવાર ફક્ત જાહેરાતો માટે ચૂકવણી કરવાનો ઉલ્લેખ કરે છે, જે ખાતરી કરે છે કે તમને તમારી બ્રાન્ડ અથવા વેબસાઇટ પર વધુ સંભવિત ગ્રાહકની આંખ મળશે. ખ્યાલમાં સરળ, અમલીકરણમાં જટિલ: વાસ્તવિક ડૉલરના રોકાણને જોતાં, PPC જાહેરાતો તમારી જાહેરાતો જ્યાં સૌથી વધુ અસરકારક હશે ત્યાં જ મૂકવામાં આવી રહી છે તેની ખાતરી કરવા માટે કાળજીપૂર્વક વિચારેલી વ્યૂહરચના માંગે છે.

માર્કેટિંગ એનાલિટિક્સ

માર્કેટિંગ એનાલિટિક્સ એ વિવિધ સાધનોનો સંદર્ભ આપે છે જે તમને તમારા ડિજિટલ માર્કેટિંગ પ્રયાસોની સફળતા પર પોસ્ટ-મોર્ટમ વિશ્લેષણ કરવા દે છે. વાસ્તવમાં, તે ડિજિટલ માર્કેટિંગની નિર્ણાયક શક્તિ છે – કે ઝુંબેશના ROIને સાબિત કરવું ખૂબ સરળ છે. તમારો ડિજિટલ ટ્રાફિક ક્યાંથી આવે છે અને તે ક્યાં જાય છે, ક્લિક્સ આકર્ષવા માટે કયા કીવર્ડ્સ અથવા છબીઓ સૌથી વધુ અસરકારક છે, વગેરેના અત્યંત વિગતવાર બ્રેકડાઉન મેળવવાનું હવે શક્ય છે. માહિતીના આ પહાડ દ્વારા સૉર્ટ કરવું એ સુનિશ્ચિત કરે છે કે દરેક ડિજિટલ માર્કેટિંગ કેમ

આગળ વધતા સાચા પ્રેક્ષકોને વધુ સારી રીતે લક્ષ્ય બનાવવા માટે પેઈન પહેલાની ખામીઓમાંથી શીખે છે.

ડિજિટલ માર્કેટિંગ જોબ વર્ણન

વિવિધ હોદ્દા માટે જરૂરી વિવિધ ફરજો અને ડિજિટલ માર્કેટિંગ કૌશલ્યોમાં વ્યાપક ભિન્નતા હોવા છતાં, તમને સામાન્ય ડિજિટલ માર્કેટિંગ જોબ વર્ણનમાં નીચેની મોટાભાગની જવાબદારીઓ જોવા મળશે:

સર્ચ એન્જિન ઓપ્ટિમાઇઝેશન (SEO) અને સર્ચ એન્જિન માર્કેટિંગ (SEM), કન્ટેન્ટ માર્કેટિંગ, ઇમેઇલ માર્કેટિંગ, સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ અને PPC પ્રયાસો સહિત ડિજિટલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશની રૂપરેખા, વ્યૂહરચના બનાવો અને હાથ ધરો.

સોશિયલ મીડિયા માર્કેટિંગ પ્રયાસોનું સંચાલન કરો અને તેને આકાર આપો, જેમાં શ્રેષ્ઠ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ અને ચેનલ્સ નક્કી કરવા સામેલ છે

પ્રદર્શનને માપવા અને રિપોર્ટ્સ બનાવતા પહેલા યોગ્ય મેટ્રિક્સ અને કી પર્ફોર્મન્સ ઈન્ડિકેટર્સ (KPIs) નક્કી કરવા ઝુંબેશનું વિશ્લેષણ કરો

લીડ્સ જનરેટ કરવા અને રૂપાંતરણને વેગ આપવા માટે નવી તકોને ઓળખો

ડિઝાઈનર્સ, ડેવલપર્સ અને કોમ્યુનિકેશન પ્રોફેશનલ્સ સહિત ડિજિટલ માર્કેટિંગ ઝુંબેશની અસરકારકતા વધારવા માટે સમગ્ર શાખાઓમાં સહયોગ કરો

ડિજિટલ માર્કેટિંગ નોકરીઓ

ડિજિટલ માર્કેટિંગ ઉદ્યોગ એ એક વ્યાપક ક્ષેત્ર છે જે વિવિધ નોકરીની ભૂમિકાઓની વિવિધ શ્રેણીમાં ફેલાયેલું છે. અહીં ડિજિટલ માર્કેટિંગમાં ટોચની કેટલીક નોકરીઓ છે:

ડિજિટલ માર્કેટિંગ નિષ્ણાત

ડિજિટલ માર્કેટિંગ સ્પેશિયાલિસ્ટ પોઝિશનમાં — અથવા ડિજિટલ માર્કેટિંગ મેનેજરની નોકરીનું શીર્ષક જો તમારી પાસે વધુ અનુભવ હોય તો — તમે એકંદર સામગ્રી વ્યૂહરચના તેમજ તમામ ઑનલાઇન માર્કેટિંગ ઝુંબેશ વિકસાવવાની દેખરેખ રાખશો. ડિજિટલ માર્કેટિંગ નિષ્ણાત તરીકે, તમે નવા ગ્રાહકો મેળવવાના ધ્યેય સાથે ટ્રાફિક ચલાવતી વખતે બ્રાન્ડ જાગૃતિ અને બ્રાન્ડ ઓળખ વધારવા માટે જવાબદાર હશો. તમારા ડિજિટલ માર્કેટિંગ પ્રયાસોને ઑપ્ટિમાઇઝ કરવા માટે તમે ઘણી વખત નવી ટેક્નોલોજી સાથે ચાલુ રાખવા માટે જવાબદાર હશો. તમારા માર્કેટિંગ પ્રયાસોનું વિશ્લેષણ પણ જરૂરી રહેશે.

SEO નિષ્ણાત

આ ડિજિટલ માર્કેટિંગ પોઝિશન્સમાં, તમે એસઇઓ નિષ્ણાત તરીકે તમારી કુશળતાનો ઉપયોગ ટ્રાફિક ચલાવવા અને સામગ્રીને સુધારવામાં મદદ કરવા માટે કરશો. એસઇઓ નિષ્ણાત અથવા એસઇઓ મેનેજર ખાસ કરીને શોધ પરિણામોમાં કંપનીને વેગ મેળવવામાં મદદ કરવાના હેતુથી સામગ્રી અને સામગ્રી પ્રોજેક્ટ્સ વિકસાવશે. આ પ્રકારના એસઇઓ પ્રોફેશનલ ઇનપુટ પણ પ્રદાન કરશે જેનો ઉપયોગ Google તેમજ સોશિયલ મીડિયા પર પ્રદર્શન વધારવા માટે જરૂરી સામગ્રી વ્યૂહરચનાની મૂલ્યવાન સમજ સાથે સામગ્રી સર્જકોને લક્ષ્ય પર રાખવા માટે કરવામાં આવશે.

સામગ્રી માર્કેટિંગ નિષ્ણાત

એક સામગ્રી માર્કેટિંગ નિષ્ણાત સામગ્રીના સર્જક તેમજ સામગ્રી વ્યૂહરચના યોજનાના માલિક હશે તેની ખાતરી કરવા માટે કે તમે ટ્રાફિક તેમજ Google રેન્કિંગમાં વધારો કરો છો. તમે પ્રિન્ટથી લઈને વિડિયો અને બ્લોગિંગ અને સોશિયલ મીડિયા સુધી કઈ સામગ્રીનો ઉપયોગ કરવો તેની યોજના બનાવશો. તમે SEO મેનેજરને જાણ કરી શકો છો અથવા તમારી સામગ્રીની અસરકારકતા સુધારવા માટે SEO ટીમના કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરીને માર્કેટિંગ વિભાગમાં કામ કરી શકો છો.

સોશિયલ મીડિયા મેનેજર

સોશિયલ મીડિયા મેનેજર તમામ પ્લેટફોર્મ પર અસરકારક સોશિયલ મીડિયા સામગ્રી બનાવવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરશે, તે સામગ્રીને વ્યૂહાત્મક રીતે સુનિશ્ચિત કરશે જેથી તમારું લક્ષ્ય બજાર તેની સાથે ક્રિયાપ્રતિક્રિયા કરશે અને તમારી કંપનીની વેબસાઇટ પર વેબસાઇટ ટ્રાફિકને ચલાવશે. આ ભૂમિકામાં, તમે તમારી બ્રાંડ સાથે ગ્રાહકોની તમામ ક્રિયાપ્રતિક્રિયાઓને નિયંત્રિત કરવા માટે પણ જવાબદાર હશો.

માર્કેટિંગ ઓટોમેશન કોઓર્ડિનેટર

માર્કેટિંગ ઓટોમેશન કોઓર્ડિનેટર માર્કેટિંગ ઝુંબેશની અસરો અને પરિણામો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરે છે. તે એક વધુ તકનીકી સ્થિતિ પણ છે જેમાં તમને મહત્વપૂર્ણ ગ્રાહક વર્તણૂકો શોધવામાં મદદ કરવા માટે શ્રેષ્ઠ સોફ્ટવેર મળશે. ઝુંબેશ પ્રદર્શનને ટ્રૅક કરતી વખતે તમે માપન, વેબ એનાલિટિક્સ અને આંકડાઓમાં પણ સામેલ થશો.

યુએક્સ ડિઝાઇનર

વપરાશકર્તા અનુભવ (UX) ડિઝાઇનર્સ વેબસાઇટ્સ અને ડિજિટલ માર્કેટિંગ એપ્લિકેશન્સના એન્ડ-ટુ-એન્ડ ડેવલપમેન્ટ માટે જવાબદાર છે. ભલે વેબ ડેવલપમેન્ટ અથવા ડિજિટલ માર્કેટિંગ ટીમ પર કામ કરતા હોય, UX ડિઝાઇનર્સે વેબસાઇટને સમગ્ર માર્કેટિંગ અનુભવથી સમજવી જોઈએ અને તે માટે, તેઓએ પ્રેક્ષકોને સમજવાની સાથે સાથે આપેલ ક્લાયન્ટના ઉત્પાદન અથવા સેવા વિશે ઊંડાણપૂર્વકનું જ્ઞાન હોવું જરૂરી છે. ઓફર કરે છે.

ઇમેઇલ માર્કેટિંગ નિષ્ણાત

પ્રતિબદ્ધ લક્ષ્ય પ્રેક્ષકો સુધી પહોંચવાની સૌથી મજબૂત પદ્ધતિઓમાંથી એક ઇમેઇલ ચાલુ રહે છે. કન્ટેન્ટ ડેવલપમેન્ટ અને માર્કેટિંગનું વિશિષ્ટ ક્ષેત્ર, આ મુખ્યત્વે લીડ-જનરેટિંગ પ્રવૃત્તિ છે અને આમ ઈમેલ માર્કેટિંગ નિષ્ણાતો લક્ષ્યાંકિત ઝુંબેશ પર ડિજિટલ માર્કેટિંગ મેનેજર્સ અને/અથવા સામગ્રી મેનેજર્સ સાથે મળીને કામ કરશે.

ડિજિટલ માર્કેટિંગના ઉદાહરણો

ડિજિટલ માર્કેટિંગના કેટલાક ઉદાહરણોમાં નીચેનાનો સમાવેશ થાય છે:

વેબસાઇટ્સ

વેબસાઇટ્સ ડિજિટલ માર્કેટિંગ માટે ગ્રાઉન્ડ ઝીરો છે – તમારી પોતાની કોર્પોરેટ સાઇટ અને અન્યની સાઇટ્સ બંને – જાહેરાત કરવા માટે જગ્યાઓની અનંત શ્રેણી ઓફર કરે છે. આમાં ફેસબુક અને ઇન્સ્ટાગ્રામ પર પ્રાયોજિત પોસ્ટ્સ, Google જાહેરાતો, બેનર જાહેરાતો અને અન્ય કોઈપણ સામાજિક ચેનલનો સમાવેશ થાય છે જે પેઇડ જાહેરાતો સ્વીકારે છે.

ઇમેઇલ માર્કેટિંગ

ઈમેલ માર્કેટિંગનો ઉપયોગ કંપનીઓ દ્વારા વર્તમાન ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે ઉચ્ચ જોડાણને પ્રોત્સાહિત કરવા તેમજ સંભવિત ગ્રાહકો સુધી પહોંચવા માટે તેઓને તમારા સમુદાયમાં જોડાવા માટે લલચાવવા માટે કરવામાં આવે છે. એક વ્યાપક ઇમેઇલ માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના બનાવવી એ પ્રેક્ષકોને રોકાયેલા રાખવા માટે એક ઉત્તમ ઓછી કિંમતની રીત છે અને તમે

Leave a Comment