WhatsApp ગ્રૂપમાં જોડાવો!
Best SEO tips for new website in Gujarati 2022 | ગુજરાતી 2022 માં નવી વેબસાઇટ માટે શ્રેષ્ઠ SEO ટિપ્સ - SMGujarati.in

Best SEO tips for new website in Gujarati 2022 | ગુજરાતી 2022 માં નવી વેબસાઇટ માટે શ્રેષ્ઠ SEO ટિપ્સ

Best SEO tips for new website in Gujarati 2022 | ગુજરાતી 2022 માં નવી વેબસાઇટ માટે શ્રેષ્ઠ SEO ટિપ્સ

તમારી સાઇટ રેન્કિંગ મેળવવા માટે નવી વેબસાઇટ્સ અને ટિપ્સ માટે SEO વ્યૂહરચના
ઘણી વ્યક્તિઓ અને વ્યવસાય માલિકો માટે, SEO ની દુનિયા ભયાવહ અને જબરજસ્ત હોઈ શકે છે. જે સરળ ખ્યાલ જેવું લાગે છે તે વાસ્તવમાં, વધુ સંશોધન પર, અવિશ્વસનીય રીતે સામેલ થઈ શકે છે અને માસ્ટર થવામાં વર્ષો લાગી શકે છે.

WhatsApp Group Join Now
Telegram Group Join Now

તેવી જ રીતે, નવી વેબસાઇટ્સને ટ્રેક્શન મેળવવા અને સારી SEO પ્રેક્ટિસ સાથે સ્થાપિત થવામાં થોડો સમય લાગી શકે છે. નવા શોધ વલણો, વિકસતા ઉદ્યોગો અને ટેક્નોલોજીમાં વારંવાર થતા ફેરફારો અને Google કોર અપડેટ્સ નવા ડોમેન્સ માટે આગળ વધવું મુશ્કેલ બનાવી શકે છે. નવી વેબસાઇટ્સ માટે SEO એ માર્કેટિંગમાં એક મહત્વપૂર્ણ વિચારણા છે કારણ કે તમારી સાઇટને ઝડપથી ધ્યાનમાં લેવી અને શક્ય તેટલી ઝડપથી ટ્રાફિક લાવવાનું શરૂ કરવું મહત્વપૂર્ણ છે.

શોધ ઑપ્ટિમાઇઝેશનમાં પરિણામો જોવામાં ક્યારેક થોડો સમય લાગી શકે છે. અને ખાસ કરીને નવી વેબસાઇટ્સ માટે Google ના અનુક્રમણિકા બૉટો દ્વારા નોંધવામાં અને રેન્કિંગમાં વધારો કરવાનું શરૂ કરવામાં સામાન્ય કરતાં વધુ સમય લાગે છે. તો નવી વેબસાઇટ કેવી રીતે SEO વ્યૂહરચના વિકસાવી શકે?

સદનસીબે, જો તમે SEO અને વેબસાઇટ ડિઝાઇનની દુનિયામાં તદ્દન નવા છો, તો તરત જ નિષ્ણાત બનવું જરૂરી નથી. એસઇઓ ની મૂળભૂત બાબતોને સમજવું અને તમે તમારી વેબસાઇટ બનાવતા પહેલા એક યોજના ઘડવી તે પછીથી તમને ઘણું કામ અને તણાવ બચાવી શકે છે. તમને વધુ સારી તક આપવા માટે અમારી પાસે કેટલીક SEO ટિપ્સ અને વ્યૂહરચનાઓ છે. ચાલો નવી વેબસાઇટ્સ માટે SEO ની મૂળભૂત બાબતોમાં ડાઇવ કરીએ.

તમારી સાઇટના આર્કિટેક્ચરની યોજના બનાવો

થોડા પૃષ્ઠોવાળી નાની સાઇટને પણ લોજિકલ આર્કિટેક્ચરની જરૂર છે.

મોટાભાગની વેબસાઇટ્સમાં પિરામિડ માળખું હોય છે જે ટોચ પરના હોમપેજથી શરૂ થાય છે. તેની નીચે તમારા સૌથી મહત્વપૂર્ણ પૃષ્ઠો હશે, જે નેવિગેશન બાર દ્વારા નેવિગેટ કરવા માટે સરળ હોવા જોઈએ. આગળ પેટા-શ્રેણીઓ, વ્યક્તિગત ઉત્પાદન પૃષ્ઠો અથવા લેખો અને તેથી વધુ આવે છે.

નક્કર, તાર્કિક માળખું Google ને સમજવામાં મદદ કરે છે કે તમારી સાઇટ પર સૌથી મૂલ્યવાન પાયાની સામગ્રી ક્યાં રહે છે, તેને ઝડપથી અનુક્રમિત કરવાની મંજૂરી આપે છે. તે સમાન પૃષ્ઠોને એકબીજા સાથે સ્પર્ધા કરતા પણ અટકાવે છે, કારણ કે વધુ મહત્વપૂર્ણ પૃષ્ઠો “પિરામિડ” માં પ્રથમ આવવું જોઈએ અને આદર્શ રીતે, પ્રથમ અનુક્રમિત થવું જોઈએ અને શોધ પરિણામોમાં ઉચ્ચ ક્રમાંક મેળવવો જોઈએ.

સ્વચ્છ, સંગઠિત માળખું મળવાથી મુલાકાતીઓ માટે તેમને જે જોઈએ છે તે શોધવાનું સરળ બનશે, આમ સકારાત્મક વપરાશકર્તા અનુભવ બનાવશે. જો તે મદદ કરે છે, તો તમે તમારી વેબસાઇટનું માળખું કેવી રીતે ગોઠવવા માંગો છો તેની વિઝ્યુઅલ રજૂઆત મેળવવા માટે કાગળ પર તમારા પિરામિડની રૂપરેખા બનાવો.

તમે બ્રેડક્રમ્સ અથવા પૃષ્ઠની ટોચ પર ક્લિક કરી શકાય તેવી લિંક્સ પ્રદાન કરીને તમારી વેબસાઇટની રચનાને વધુ સ્પષ્ટ બનાવી શકો છો જેથી વપરાશકર્તાઓને ખબર પડે કે તેઓ હાલમાં તમારી સાઇટ પર ક્યાં છે.

આ ટિપ Google અને Bing જેવા સર્ચ એન્જિનને તમારી નવી સાઇટને વધુ સારી રીતે સમજવામાં પણ મદદ કરે છે. તેઓ બ્રેડક્રમ્સ વાંચી શકે છે અને તેનો ઉપયોગ શ્રેણીઓ અને પેટા-શ્રેણીઓ નક્કી કરવા તેમજ ક્રોલ કરવા માટે નવા URL શોધવા માટે કરી શકે છે.

તેઓ જેટલી સરળતાથી નવી લિંક્સ શોધી શકે છે, તેટલી ઝડપથી તમારી સાઇટને સર્ચ એન્જિનમાં મૂકી શકાય છે. તમારી નવી સાઇટને SEO લાભ આપવો.

કીવર્ડ સંશોધન કરો

તમે તમારા વ્યવસાય, ઉત્પાદનો અને સેવાઓને કોઈપણ કરતાં વધુ સારી રીતે જાણો છો. તમારા ઉત્પાદનો અને સેવાઓનું શ્રેષ્ઠ વર્ણન કરતા સંબંધિત શોધ શબ્દોની સૂચિ બનાવો. સંભવિત ગ્રાહકની જેમ વિચારો કે તેઓને જોઈતી પ્રોડક્ટ અથવા પ્રશ્નના જવાબો શોધવા માટે Google નો ઉપયોગ કરો.

શોધ બારમાં તમારા કેટલાક પ્રાથમિક કીવર્ડ્સ દાખલ કરવાનો પ્રયાસ કરો અને જુઓ કે Google તમને કયા પ્રકારના સ્વતઃપૂર્ણ સૂચનો આપે છે. લોકો તમારા વિશિષ્ટ સ્થાનમાં ઉત્પાદનો અથવા સેવાઓ કેવી રીતે શોધે છે તેના પર તમારા માટે આ વિચારો હોઈ શકે છે, તમને તેમને કેવી રીતે લક્ષ્ય બનાવવું તે અંગે સંકેતો આપે છે.

તમારા કીવર્ડ્સને વહેલી તકે નક્કી કરવું એ તમારી નવી વેબસાઇટને વધુ ઝડપથી રેન્કિંગ મેળવવા માટે નિર્ણાયક વ્યૂહરચના હશે.

Google ના કીવર્ડ પ્લાનર જેવા અસંખ્ય SEO ટૂલ્સ છે, જે તમારી સૂચિમાંના કીવર્ડ્સ માટે કીવર્ડ સૂચનો, શોધ ક્વેરી માહિતી, સ્પર્ધા અને અન્ય ઉપયોગી ડેટા પ્રદાન કરશે. તમારી સાઇટના શીર્ષક ટૅગ્સ અને સામગ્રીની અંદર તમે કયા કીવર્ડ્સનો ઉપયોગ કરવા માંગો છો તે નક્કી કરવા માટે તે માહિતીનો ઉપયોગ કરો.

તમારી સાઇટનું પ્લેટફોર્મ ઑપ્ટિમાઇઝ કરો

એસઇઓ માં પૃષ્ઠ ઝડપ એ એક મહત્વપૂર્ણ રેન્કિંગ પરિબળ છે. તમે માત્ર Google શોધ પરિણામોના એક પૃષ્ઠ પર જ પહોંચવા માંગતા નથી, મુલાકાતીઓ ઘણીવાર અધીરા હોય છે અને તમારી વેબસાઇટ સેકંડમાં લોડ થવાની અપેક્ષા રાખે છે.

જો કે પૃષ્ઠની ઝડપ વધારવાનો પ્રયાસ કરવાની ઘણી રીતો છે, તે તમારી નવી સાઇટને શરૂઆતથી લાભ આપવા માટે પ્રતિષ્ઠિત વેબ હોસ્ટિંગ પ્રદાતા અને સામગ્રી સંચાલન સિસ્ટમ (CMS) પસંદ કરવામાં મદદ કરે છે. સારી રીતે કાર્યરત વેબસાઇટ Google અને તમારા સંભવિત ગ્રાહકો બંનેને સંતુષ્ટ કરે છે.

સરેરાશ ઈન્ટરનેટ પેજને સંપૂર્ણપણે લોડ થવામાં લગભગ 15 સેકન્ડનો સમય લાગે છે. ઘણી સાઇટ્સ માટે, પૃષ્ઠ લોડ થવામાં જેટલો વધુ સમય લાગે છે, તેટલી જ તમારા મુલાકાતી માટે છોડી દેવાની અને છોડી દેવાની શક્યતા વધારે છે. જે પેજ લોડ થવામાં 1 થી 3 સેકન્ડ લે છે, તેના માટે દર્શકોની બાઉન્સ લગભગ 32% ટકા છે. તમારા લોડ સમય વધારો
5 સેકન્ડ સુધી અને તે કદાચ વધીને 90% થાય છે.

Also, Read This: How to do free keyword research in Gujarati.

કેટલાક કિસ્સાઓમાં, નબળો સર્વર પ્રતિસાદ અને નબળો લોડ સમય અને તમારા ક્રોલ બજેટને ઘટાડીને તમારી સાઇટને અનુક્રમિત કરવાની Googleની ક્ષમતાને અવરોધે છે. ક્રોલ બજેટ એ ચોક્કસ સમયમર્યાદામાં Googlebot દ્વારા ક્રોલ કરેલા પૃષ્ઠોની સંખ્યા છે.

જો Googlebot કોઈ સાઇટના સર્વરને ઓવરલોડ કરી રહ્યું હોય (અને સંભવિતપણે તેના પ્રદર્શનમાં અવરોધ ઊભો કરે છે) તો Google વધુ ધીમેથી સાઇટને ક્રોલ કરશે.

Google એ અહીં માર્ગદર્શન પૂરું પાડ્યું છે, એમ કહીને કે ઝડપી લોડિંગ સાઇટ એ સ્વસ્થ સર્વર્સની નિશાની છે, જેનો અર્થ છે કે Googlebot સમાન સંખ્યામાં કનેક્શન્સ પર વધુ સામગ્રીને ક્રોલ અને ઇન્ડેક્સ કરી શકે છે.

મોટી ઈકોમર્સ સાઇટ્સ માટે આનો અર્થ એ છે કે તમારી સાઇટ કદાચ એટલી ઝડપથી અનુક્રમિત થઈ શકશે નહીં. તમારી નવી વેબસાઈટના SEOને સુધારવામાં મદદ કરવા માટે, Googleના સર્ચ કન્સોલમાં ક્રોલ એરર રિપોર્ટ પર ધ્યાન આપો અને સર્વર ભૂલોની સંખ્યા ઓછી રાખો.

તમારી સાઇટને ક્રોલ કરવામાં જેટલી ઓછી મુશ્કેલી પડે છે, તેટલી ઝડપથી તમારી નવી સાઇટ SEO પરિણામો જોશે.

તમે સર્ચ કન્સોલમાં ઉપલબ્ધ “સ્પીડ રિપોર્ટ” નો પણ સંદર્ભ લઈ શકો છો. આ રિપોર્ટ તમને બતાવે છે કે વાસ્તવિક દુનિયાના લાઇવ ડેટા અનુસાર તમારી સાઇટના પૃષ્ઠો કેટલું ઝડપી કાર્ય કરે છે. જો તમારી નવી સાઇટના પૃષ્ઠની ગતિ તમારા એસઇઓ પર અસર કરી રહી હોય તો અહીં Google તમને ચેતવણીઓ આપશે. Google દ્વારા પ્રદાન કરવામાં આવેલ અન્ય સાધન એ ડેવલપર્સ માટે પેજસ્પીડ ઇનસાઇટ્સ ટૂલ છે જેઓ મોબાઇલ અને ડેસ્કટોપ સ્પીડ પ્રદર્શન વિશે વધુ જાણવા માંગે છે.

મોબાઇલ-ફ્રેન્ડલી ડિઝાઇનનો ઉપયોગ કરો

આ દિવસોમાં, મોબાઇલ ફ્રેન્ડલી વેબસાઇટ્સ પહેલા કરતાં વધુ મહત્વ ધરાવે છે. ઘણા લોકો હજુ પણ વેબ શોધવા માટે ડેસ્કટોપ કોમ્પ્યુટર અને લેપટોપનો ઉપયોગ કરે છે, પરંતુ ઘણા લોકોને તેમના સેલ ફોનનો ઉપયોગ કરીને બ્રાઉઝ કરવાનું વધુ ઝડપી અને વધુ અનુકૂળ લાગે છે. આ કારણોસર, ખાતરી કરો કે તમારી વેબસાઇટ મોબાઇલ-ફ્રેંડલી છે અને મોબાઇલ ઉપકરણ દ્વારા જોવા અને નેવિગેટ કરવામાં સરળ છે.

મોબાઈલ ફ્રેન્ડલીનેસ એ એક વ્યાપક વિષય છે અને તેમાં ઘણા ચલોનો સમાવેશ થાય છે, પરંતુ નવી વેબસાઈટને વધુ સારું SEO પ્રદર્શન આપવા માટે તમારે ખાતરી કરવી જોઈએ કે તે તૈયાર છે. તમારી સાઇટને ડિઝાઇન કરવા માટે સેટ કરતી વખતે ખાતરી કરો કે તમે મોબાઇલને ધ્યાનમાં રાખીને વિકાસ કરી રહ્યાં છો.

ગૂગલે તાજેતરમાં જાહેરાત કરી હતી કે દરેક વેબસાઇટ માટે મોબાઇલ-ફર્સ્ટ ઇન્ડેક્સનો ઉપયોગ કરવામાં આવશે. આનો અર્થ એ છે કે મોબાઇલ સંસ્કરણ ધરાવતી કોઈપણ સાઇટ માટે, તે સંસ્કરણ Googleના અનુક્રમણિકામાં પ્રાથમિક પરિણામો હશે.

તમારી સાઇટની મોબાઇલ મિત્રતાનું ઑડિટ કરવા માટે અહીં કેટલીક ટીપ્સ આપી છે:

ખાતરી કરો કે તમારી મોબાઇલ સાઇટનું ટેક્સ્ટ વાંચી શકાય તેવું અને સારી રીતે ગોઠવાયેલું છે. ટેક્સ્ટ કે જે ખૂબ નાનું છે અથવા એકસાથે ખૂબ નજીક છે તે તમારી નવી સાઇટના SEO પ્રદર્શનને અવરોધે છે.
કોઈપણ મોબાઇલ ઉપકરણ સ્ક્રીન કદ (<meta name=”viewport” content=”width=device-width, initial-scale=1.0″>) ફિટ થવા માટે તમારી સાઇટને આપમેળે માપ બદલવામાં મદદ કરવા માટે તમારી સાઇટમાં વ્યુપોર્ટ ટૅગ શામેલ કરો.
પેજ લોડ સ્પીડ એ થોડા સમય માટે મોબાઇલ પરિણામો માટે રેન્કિંગ પરિબળ છે, તેથી તમારી સાઇટ ઝડપથી લોડ થાય તેની ખાતરી કરવી એ નવી સાઇટ SEO માટે એક મહત્વપૂર્ણ વ્યૂહરચના છે.
ઇમેજનું કદ ઘટાડવું, સર્વર પ્રતિસાદના સમયમાં સુધારો કરવો અને કોડને લઘુત્તમ બનાવવો એ લોડનો સમય ઘટાડવાની બધી સારી રીતો છે.
મોબાઇલ વિશિષ્ટ URL માટે એમ-ડોટ ડોમેન્સ અથવા સબ-ડોમેન્સનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો. આ વ્યૂહરચના કામ કરી શકે છે પરંતુ Google દ્વારા તેની ભલામણ કરવામાં આવતી નથી - જો શક્ય હોય તો, તેના બદલે પ્રતિભાવાત્મક ડિઝાઇન બનાવવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

એક સારું ડોમેન નામ અને હોમપેજ URL પસંદ કરો

તમારી સાઇટનું ડોમેન નામ અને હોમપેજ URL એ નાના પરિબળો હોઈ શકે છે જે શોધ એન્જિનને પેજ (અને તમારી વેબસાઇટ) શેના વિશે છે તે જાણવામાં મદદ કરે છે. પરંતુ તાજેતરના વર્ષોમાં તમારા કીવર્ડ્સનું શોષણ કરવાના માર્ગ તરીકે ડોમેન્સનું અવમૂલ્યન કરવામાં આવ્યું છે. તમારી કંપનીના નામનો ડોમેન અને હોમપેજ URL તરીકે ઉપયોગ કરવો એ ઘણા લોકો માટે કુદરતી માર્ગ છે (જેમ કે boston-bagel-bakery.com), તેથી તે શરૂ કરવા માટે એક સારું સ્થાન છે.

જો તે તમારા હેતુઓ માટે લાગુ પડતું નથી, તો કંઈક એવું પસંદ કરો કે જે યાદ રાખવામાં સરળ હોય, સંબંધિત હોય અને મુખ્ય કીવર્ડને સમાવિષ્ટ કરે જેના માટે તમે ક્રમ આપવા માંગો છો. જો કે તે હોમપેજ URL માં વધુ કીવર્ડ્સને ક્રેમ કરવા માટે આકર્ષક હોઈ શકે છે, આ ફક્ત તમારી સાઇટના URL ને યાદ રાખવું મુશ્કેલ બનાવે છે, તે વાસ્તવમાં નકારાત્મક રેન્કિંગ અસર તરફ દોરી શકે છે (ઉદાહરણ તરીકે, best-bagel-bakery-company-ever.com) . સચોટ મેચ ડોમેન્સનો અભ્યાસ (તે ચોક્કસ કીવર્ડ માટે રેન્ક આપવા માટે ડોમેન તરીકે ચોક્કસ કીવર્ડનો ઉપયોગ કરવો) હવે મોટે ભાગે નકામું છે.

કીવર્ડ વપરાશના અન્ય પાસાઓની જેમ, કુદરતી, બિન-સ્પામ માર્ગ અપનાવવો એ તમારી શ્રેષ્ઠ શરત છે.

જો શક્ય હોય તો, તમારી સાઇટને મોબાઇલ માટે એમ-ડોટ ડોમેન્સમાં વિભાજિત કરવાનું અથવા સામાન્ય રીતે સબ-ડોમેન્સનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો. આ પ્રથામાં કંઈ ખોટું નથી, પરંતુ તમે તમારી ડોમેન સત્તાને બહુવિધ ડોમેન્સમાં વિભાજિત કરવાનું જોખમ લો છો.

આ ફક્ત ત્યારે જ કરો જો તમારું સબ ડોમેન એટલું અલગ હોય કે તમે તેમને અલગ રાખવાનો મુદ્દો બનાવવા માંગો છો. જો તમે તમારી સાઇટ પર ટ્રાફિક લાવવા માટે બ્લોગ્સ પર આધાર રાખતા હોવ, તો પછી તેમને તમારી સાઇટના મુખ્ય ડોમેન પર રાખવાથી એકંદર સાઇટ ઓથોરિટીને સુધારવામાં મદદ મળશે – તમારી નવી સાઇટના SEOને વધુ સરળતાથી બૂસ્ટ કરવું.

પૃષ્ઠ URL ને ઑપ્ટિમાઇઝ કરો

હોમપેજ URL ની જેમ, તમારી સાઇટના બાકીના URL એ એક નાનું રેન્કિંગ પરિબળ છે. આમ, દરેક નવા URL ને કસ્ટમાઇઝ કરવું ફાયદાકારક બની શકે છે જેથી તેઓ યાદ રાખવામાં સરળ રહે, દરેક પૃષ્ઠ શું છે તેની વાતચીત કરી શકે અને સંબંધિત કીવર્ડ્સને ફરજિયાતપણે લક્ષિત કરી શકે. દલીલપૂર્વક, everything-bagels-dozen.html સાથે સમાપ્ત થતું URL product15.html કરતાં વધુ સારું છે.

ઘણી સામગ્રી વ્યવસ્થાપન પ્રણાલીઓ y ઑપ્ટિમાઇઝ કરશે
5 સેકન્ડ સુધી અને તે કદાચ વધીને 90% થાય છે.

કેટલાક કિસ્સાઓમાં, નબળો સર્વર પ્રતિસાદ અને નબળો લોડ સમય અને તમારા ક્રોલ બજેટને ઘટાડીને તમારી સાઇટને અનુક્રમિત કરવાની Googleની ક્ષમતાને અવરોધે છે. ક્રોલ બજેટ એ ચોક્કસ સમયમર્યાદામાં Googlebot દ્વારા ક્રોલ કરેલા પૃષ્ઠોની સંખ્યા છે.

જો Googlebot કોઈ સાઇટના સર્વરને ઓવરલોડ કરી રહ્યું હોય (અને સંભવિતપણે તેના પ્રદર્શનમાં અવરોધ ઊભો કરે છે) તો Google વધુ ધીમેથી સાઇટને ક્રોલ કરશે.

Google એ અહીં માર્ગદર્શન પૂરું પાડ્યું છે, એમ કહીને કે ઝડપી લોડિંગ સાઇટ એ સ્વસ્થ સર્વર્સની નિશાની છે, જેનો અર્થ છે કે Googlebot સમાન સંખ્યામાં કનેક્શન્સ પર વધુ સામગ્રીને ક્રોલ અને ઇન્ડેક્સ કરી શકે છે.

મોટી ઈકોમર્સ સાઇટ્સ માટે આનો અર્થ એ છે કે તમારી સાઇટ કદાચ એટલી ઝડપથી અનુક્રમિત થઈ શકશે નહીં. તમારી નવી વેબસાઈટના SEOને સુધારવામાં મદદ કરવા માટે, Googleના સર્ચ કન્સોલમાં ક્રોલ એરર રિપોર્ટ પર ધ્યાન આપો અને સર્વર ભૂલોની સંખ્યા ઓછી રાખો.

તમારી સાઇટને ક્રોલ કરવામાં જેટલી ઓછી મુશ્કેલી પડે છે, તેટલી ઝડપથી તમારી નવી સાઇટ SEO પરિણામો જોશે.

તમે સર્ચ કન્સોલમાં ઉપલબ્ધ “સ્પીડ રિપોર્ટ” નો પણ સંદર્ભ લઈ શકો છો. આ રિપોર્ટ તમને બતાવે છે કે વાસ્તવિક દુનિયાના લાઇવ ડેટા અનુસાર તમારી સાઇટના પૃષ્ઠો કેટલું ઝડપી કાર્ય કરે છે. જો તમારી નવી સાઇટના પૃષ્ઠની ગતિ તમારા એસઇઓ પર અસર કરી રહી હોય તો અહીં Google તમને ચેતવણીઓ આપશે. Google દ્વારા પ્રદાન કરવામાં આવેલ અન્ય સાધન એ ડેવલપર્સ માટે પેજસ્પીડ ઇનસાઇટ્સ ટૂલ છે જેઓ મોબાઇલ અને ડેસ્કટોપ સ્પીડ પ્રદર્શન વિશે વધુ જાણવા માંગે છે.

મોબાઇલ-ફ્રેન્ડલી ડિઝાઇનનો ઉપયોગ કરો

આ દિવસોમાં, મોબાઇલ ફ્રેન્ડલી વેબસાઇટ્સ પહેલા કરતાં વધુ મહત્વ ધરાવે છે. ઘણા લોકો હજુ પણ વેબ શોધવા માટે ડેસ્કટોપ કોમ્પ્યુટર અને લેપટોપનો ઉપયોગ કરે છે, પરંતુ ઘણા લોકોને તેમના સેલ ફોનનો ઉપયોગ કરીને બ્રાઉઝ કરવાનું વધુ ઝડપી અને વધુ અનુકૂળ લાગે છે. આ કારણોસર, ખાતરી કરો કે તમારી વેબસાઇટ મોબાઇલ-ફ્રેંડલી છે અને મોબાઇલ ઉપકરણ દ્વારા જોવા અને નેવિગેટ કરવામાં સરળ છે.

મોબાઈલ ફ્રેન્ડલીનેસ એ એક વ્યાપક વિષય છે અને તેમાં ઘણા ચલોનો સમાવેશ થાય છે, પરંતુ નવી વેબસાઈટને વધુ સારું SEO પ્રદર્શન આપવા માટે તમારે ખાતરી કરવી જોઈએ કે તે તૈયાર છે. તમારી સાઇટને ડિઝાઇન કરવા માટે સેટ કરતી વખતે ખાતરી કરો કે તમે મોબાઇલને ધ્યાનમાં રાખીને વિકાસ કરી રહ્યાં છો.

ગૂગલે તાજેતરમાં જાહેરાત કરી હતી કે દરેક વેબસાઇટ માટે મોબાઇલ-ફર્સ્ટ ઇન્ડેક્સનો ઉપયોગ કરવામાં આવશે. આનો અર્થ એ છે કે મોબાઇલ સંસ્કરણ ધરાવતી કોઈપણ સાઇટ માટે, તે સંસ્કરણ Googleના અનુક્રમણિકામાં પ્રાથમિક પરિણામો હશે.

તમારી સાઇટની મોબાઇલ મિત્રતાનું ઑડિટ કરવા માટે અહીં કેટલીક ટીપ્સ આપી છે:

ખાતરી કરો કે તમારી મોબાઇલ સાઇટનું ટેક્સ્ટ વાંચી શકાય તેવું અને સારી રીતે ગોઠવાયેલું છે. ટેક્સ્ટ કે જે ખૂબ નાનું છે અથવા એકસાથે ખૂબ નજીક છે તે તમારી નવી સાઇટના SEO પ્રદર્શનને અવરોધે છે.
કોઈપણ મોબાઇલ ઉપકરણ સ્ક્રીન કદ (<meta name=”viewport” content=”width=device-width, initial-scale=1.0″>) ફિટ થવા માટે તમારી સાઇટને આપમેળે માપ બદલવામાં મદદ કરવા માટે તમારી સાઇટમાં વ્યુપોર્ટ ટૅગ શામેલ કરો.
પેજ લોડ સ્પીડ એ થોડા સમય માટે મોબાઇલ પરિણામો માટે રેન્કિંગ પરિબળ છે, તેથી તમારી સાઇટ ઝડપથી લોડ થાય તેની ખાતરી કરવી એ નવી સાઇટ SEO માટે એક મહત્વપૂર્ણ વ્યૂહરચના છે.
ઇમેજનું કદ ઘટાડવું, સર્વર પ્રતિસાદના સમયમાં સુધારો કરવો અને કોડને લઘુત્તમ બનાવવો એ લોડનો સમય ઘટાડવાની બધી સારી રીતો છે.
મોબાઇલ વિશિષ્ટ URL માટે એમ-ડોટ ડોમેન્સ અથવા સબ-ડોમેન્સનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો. આ વ્યૂહરચના કામ કરી શકે છે પરંતુ Google દ્વારા તેની ભલામણ કરવામાં આવતી નથી - જો શક્ય હોય તો, તેના બદલે પ્રતિભાવાત્મક ડિઝાઇન બનાવવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

એક સારું ડોમેન નામ અને હોમપેજ URL પસંદ કરો

તમારી સાઇટનું ડોમેન નામ અને હોમપેજ URL એ નાના પરિબળો હોઈ શકે છે જે શોધ એન્જિનને પેજ (અને તમારી વેબસાઇટ) શેના વિશે છે તે જાણવામાં મદદ કરે છે. પરંતુ તાજેતરના વર્ષોમાં તમારા કીવર્ડ્સનું શોષણ કરવાના માર્ગ તરીકે ડોમેન્સનું અવમૂલ્યન કરવામાં આવ્યું છે. તમારી કંપનીના નામનો ડોમેન અને હોમપેજ URL તરીકે ઉપયોગ કરવો એ ઘણા લોકો માટે કુદરતી માર્ગ છે (જેમ કે boston-bagel-bakery.com), તેથી તે શરૂ કરવા માટે એક સારું સ્થાન છે.

જો તે તમારા હેતુઓ માટે લાગુ પડતું નથી, તો કંઈક એવું પસંદ કરો કે જે યાદ રાખવામાં સરળ હોય, સંબંધિત હોય અને મુખ્ય કીવર્ડને સમાવિષ્ટ કરે જેના માટે તમે ક્રમ આપવા માંગો છો. જો કે તે હોમપેજ URL માં વધુ કીવર્ડ્સને ક્રેમ કરવા માટે આકર્ષક હોઈ શકે છે, આ ફક્ત તમારી સાઇટના URL ને યાદ રાખવું મુશ્કેલ બનાવે છે, તે વાસ્તવમાં નકારાત્મક રેન્કિંગ અસર તરફ દોરી શકે છે (ઉદાહરણ તરીકે, best-bagel-bakery-company-ever.com) . સચોટ મેચ ડોમેન્સનો અભ્યાસ (તે ચોક્કસ કીવર્ડ માટે રેન્ક આપવા માટે ડોમેન તરીકે ચોક્કસ કીવર્ડનો ઉપયોગ કરવો) હવે મોટે ભાગે નકામું છે.

કીવર્ડ વપરાશના અન્ય પાસાઓની જેમ, કુદરતી, બિન-સ્પામ માર્ગ અપનાવવો એ તમારી શ્રેષ્ઠ શરત છે.

જો શક્ય હોય તો, તમારી સાઇટને મોબાઇલ માટે એમ-ડોટ ડોમેન્સમાં વિભાજિત કરવાનું અથવા સામાન્ય રીતે સબ-ડોમેન્સનો ઉપયોગ કરવાનું ટાળો. આ પ્રથામાં કંઈ ખોટું નથી, પરંતુ તમે તમારી ડોમેન સત્તાને બહુવિધ ડોમેન્સમાં વિભાજિત કરવાનું જોખમ લો છો.

આ ફક્ત ત્યારે જ કરો જો તમારું સબ ડોમેન એટલું અલગ હોય કે તમે તેમને અલગ રાખવાનો મુદ્દો બનાવવા માંગો છો. જો તમે તમારી સાઇટ પર ટ્રાફિક લાવવા માટે બ્લોગ્સ પર આધાર રાખતા હોવ, તો પછી તેમને તમારી સાઇટના મુખ્ય ડોમેન પર રાખવાથી એકંદર સાઇટ ઓથોરિટીને સુધારવામાં મદદ મળશે – તમારી નવી સાઇટના SEOને વધુ સરળતાથી બૂસ્ટ કરવું.

પૃષ્ઠ URL ને ઑપ્ટિમાઇઝ કરો

હોમપેજ URL ની જેમ, તમારી સાઇટના બાકીના URL એ એક નાનું રેન્કિંગ પરિબળ છે. આમ, દરેક નવા URL ને કસ્ટમાઇઝ કરવું ફાયદાકારક બની શકે છે જેથી તેઓ યાદ રાખવામાં સરળ રહે, દરેક પૃષ્ઠ શું છે તેની વાતચીત કરી શકે અને સંબંધિત કીવર્ડ્સને ફરજિયાતપણે લક્ષિત કરી શકે. દલીલપૂર્વક, everything-bagels-dozen.html સાથે સમાપ્ત થતું URL product15.html કરતાં વધુ સારું છે.

ઘણી સામગ્રી વ્યવસ્થાપન પ્રણાલીઓ y ઑપ્ટિમાઇઝ કરશે
તમે ઑફર કરો છો તે ઉત્પાદનો અને સેવાઓને પૂરક બનાવવા માટે તમારી સાઇટ પરની સામગ્રી એ એક સરસ રીત છે. સદાબહાર સામગ્રી ફક્ત મુલાકાતીઓને મહત્વપૂર્ણ માહિતી જ શીખવતી નથી, પરંતુ તે તમને તમારી વેબસાઇટના સંબંધિત ભાગો સાથે કુદરતી રીતે લિંક કરવા માટે એક સ્થાન પ્રદાન કરે છે.

ઇન્ડેક્સીંગ માટે Google ને તમારો સાઈટમેપ સબમિટ કરો

નવી વેબસાઇટ્સ માટે, સાઇટમેપ સબમિટ કરવું એ SEO માટે નિર્ણાયક પગલું છે.

તમારી વેબસાઇટ શોધ પરિણામોના પૃષ્ઠો પર દેખાઈ શકે તે માટે, Google ને સાઇટને ક્રોલ કરવાની જરૂર છે. આ કંઈપણ કર્યા વિના સમય જતાં ધીમે ધીમે થઈ શકે છે, પરંતુ Google શોધ કન્સોલ દ્વારા તમારો સાઇટમેપ સબમિટ કરવો અને પ્રક્રિયાને ઝડપથી શરૂ કરવી વધુ સારું છે. આ Google ને જાણ કરશે કે તમારી વેબસાઇટ અસ્તિત્વમાં છે અને તેના પર કયા પૃષ્ઠો છે તે સૂચવશે. Google આ પગલાને સક્રિયપણે પ્રોત્સાહિત કરે છે.

પ્રથમ નક્કી કરો કે તમારી સાઇટ પરના કયા પૃષ્ઠોને અનુક્રમિત કરવા જોઈએ, અને તમે કયા પૃષ્ઠોને અનુક્રમિત કરવા માંગતા નથી. તમારો સાઇટમેપ બનાવતી વખતે તમારે ફક્ત પૃષ્ઠનું પ્રમાણભૂત સંસ્કરણ શામેલ કરવું જોઈએ, અને તમારે ફક્ત સ્ટેટસ 200 URL સબમિટ કરવા જોઈએ.

સાઇટમેપના ઘણા પ્રકારો છે. તમે તમારી સાઇટ પર સીધું પૃષ્ઠ શામેલ કરી શકો છો જે તમારી પાસેના તમામ મૂલ્યવાન પૃષ્ઠોને સૂચિબદ્ધ કરે છે, અથવા તમે Googlebot શોધવા માટે તમારા સર્વર પર શામેલ કરવા માટે XML ફાઇલ બનાવી શકો છો.

XML સાઇટમેપનું ઉદાહરણ આના જેવું દેખાઈ શકે છે:

તમારો સાઇટમેપ આપમેળે બનાવવા માટે તમે તૃતીય-પક્ષ સાધનનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

તમારા નવા સાઇટમેપને વધુ ઝડપથી શોધવા માટે Google પર ઉપલબ્ધ કરાવવાની થોડી રીતો છે. Google નીચેની સંભવિત વ્યૂહરચનાઓની ભલામણ કરે છે.

તમારી robots.txt ફાઇલમાં ગમે ત્યાં નીચેની લાઇન દાખલ કરો, તમારા સાઇટમેપનો પાથ સ્પષ્ટ કરો: https://example.com/sitemap_location.xml
તમારા સાઇટમેપને ક્રોલ કરવા માટે અમને પૂછવા માટે "પિંગ" કાર્યક્ષમતાનો ઉપયોગ કરો. આના જેવી HTTP GET વિનંતી મોકલો: https://www.google.com/ping?sitemap=<complete_url_of_sitemap>. ઉદાહરણ તરીકે: https://www.google.com/ping?sitemap=https://example.com/sitemap.xml

તમે Google ને તમારી સાઇટના સાઇટમેપને કુદરતી રીતે શોધવા દેવા માટે પણ રાહ જોઈ શકો છો. પરંતુ નવી વેબસાઇટ પર SEO માટે શ્રેષ્ઠ વ્યૂહરચના એ સર્ચ કન્સોલનો ઉપયોગ કરીને સબમિટ કરવાની છે. તમારા Google શોધ કન્સોલના સાઇટમેપ વિભાગ પર જાઓ અને તમારા સાઇટમેપના URL નો પાછળનો છેડો સબમિટ કરો.

એકવાર તમારો સાઇટમેપ સબમિટ થઈ જાય તે પછી તેને ફરીથી સબમિટ કરવાનું કોઈ કારણ નથી, Google તેને દરેક વાર અને થોડી વારે આપમેળે ફરીથી ક્રોલ કરશે. ફક્ત ખાતરી કરો કે તમે તેને નવા પૃષ્ઠ URL સાથે અપ ટૂ ડેટ રાખો છો, અને 404 URL અથવા રીડાયરેક્ટ કરેલા URL ને દૂર કરીને.

સર્ચ કન્સોલમાં સાઇટ મેપ કેવી રીતે સબમિટ કરવો તેનું સ્ક્રીનશૉટ ઉદાહરણ

બૅકલિંક્સ સાથે ઝડપથી અનુક્રમિત કરો અને રેન્ક બહેતર મેળવો

તદ્દન નવી વેબસાઇટમાં બેકલિંકિંગ માટેની ઘણી તકો નથી, પરંતુ તમારી વેબસાઇટ વય સાથે વધે છે અને સુધારે છે તે ધ્યાનમાં રાખવું એ એક સારો વિચાર છે.

જ્યારે એક વેબસાઈટ બીજી સાથે લિંક કરે છે ત્યારે બેકલિંક્સ બનાવવામાં આવે છે. અનિવાર્યપણે બેકલિંક એ અન્ય વેબસાઇટ પરથી તમારી વેબસાઇટ પરનો “વિશ્વાસનો મત” છે. ઉચ્ચ-સત્તાવાળી વેબસાઇટ્સ બેકલિંક્સ મેળવવા માટે વધુ ઇચ્છનીય છે, અને અન્ય વેબસાઇટ પર ઉલ્લેખિત હોવા છતાં તમારી સાઇટને પ્રોત્સાહન મળી શકે છે.

ધ્યાનમાં રાખો, બેકલિંક્સ કમાણી કરવી જોઈએ, નકલી અથવા અન્ડરહેન્ડ માધ્યમ દ્વારા ખરીદવામાં અથવા બનાવવી જોઈએ નહીં. આમ કરવાથી તમારી વેબસાઈટને દંડ થઈ શકે છે અને છેવટે, શોધ પરિણામોમાં નીચા રેન્ક પર આવી શકે છે. કેટલાક SEO વ્યૂહરચનાકારો ઘણી જુદી જુદી પદ્ધતિઓ વડે બૅકલિંક્સ ભેગી કરવાનો પ્રયાસ કરે છે, પરંતુ શ્રેષ્ઠ પ્રેક્ટિસ એ છે કે કુદરતી રીતે બૅકલિંક્સ કમાવો. આ એક કારણ છે કે બ્લૉગ પોસ્ટ્સ બનાવવા અને તમારી વેબસાઇટ પર ટ્રાફિક મેળવવા માટે સોશિયલ મીડિયાનો ઉપયોગ આખરે તમારી સાઇટને કુદરતી રીતે બેકલિંક્સ વધારવા તરફ દોરી શકે છે.

તમારી નવી વેબસાઇટ એસઇઓ સુધારવા માટે, એવી સામગ્રી બનાવો જે કુદરતી રીતે મુલાકાતીઓને આકર્ષે. બ્લોગ્સ, માર્ગદર્શિકાઓ, વિડીયો અને સારી સોશિયલ મીડિયા સામગ્રી એ સ્વાભાવિક રીતે રસ ખેંચવાની સારી રીતો છે. તમારા ઇનબાઉન્ડ પ્રદર્શનને સુધારવા માટે ઉપયોગી, રસપ્રદ અને માહિતીપ્રદ સામગ્રી બનાવો.

જો તમારી પાસે સારી EAT સામગ્રી છે, અને મુલાકાતીઓ માટે ઉપયોગી માહિતી છે, તો લોકો તમારી સાઇટને શેર કરે છે અથવા લિંક કરે તેવી શક્યતા વધુ છે. શોધકર્તાઓને મૂલ્ય પ્રદાન કરવા અને તેમની જરૂરિયાતોના મૂળ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.

ધ્યાનમાં રાખો કે SEO ને સમજવામાં સમય લાગે છે. જો તમે એક સુંદર, ઝડપી વેબસાઇટ લોંચ કરો છો જે મુલાકાતીઓ માટે ઉપયોગી અને તાર્કિક રીતે કાર્ય કરે છે, તો પણ તાત્કાલિક પરિણામોની અપેક્ષા રાખશો નહીં.

Google તમારી સાઇટને ક્રોલ અને ઇન્ડેક્સ કરવામાં સમય લેશે અને મુલાકાતીઓને તમારી વેબસાઇટને વ્યવસ્થિત રીતે શોધવામાં સમય લાગશે. વચગાળામાં, SEO ઉદ્યોગ વિશે વધુ શીખીને સક્રિય રહો અને તમારી વેબસાઇટને બહેતર બનાવવા માટે ધીમે ધીમે ફેરફારો કરો.

Leave a Comment